PointsBet จะเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่ในปีหน้า

PointsBet

ประธานกรรมการบริษัทขอขอบคุณ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ผู้ประกอบธุรกิจพนันที่รู้จักทั่วโลก พอยท์เบทประกาศแนวทางเปลี่ยนไปเป็นใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่ม (ซีเอฟโอ) สัปดาห์นี้ บริษัท ยืนยันว่า CFO กลุ่มปัจจุบัน แอนดรูว์ เมลลอร์, จะถูกแทนที่ในปีต่อไปเพื่อประสบความสำเร็จ CFO กลุ่มขาออก เลือก PointsBet อลิสเตอร์ ลุย ซึ่งตอนนี้ครองตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ประเทศออสเตรเลีย) และหัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่ม

PointsBet ยืนยันว่า Mellor คาดว่าจะออกจาก บริษัท กุมภาพันธ์ 29, 2024.การเปลี่ยนไปเป็น CFO กลุ่มใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นภายหลังที่บริษัทเผยแพร่ผลครึ่งปีเมื่อเมลลอร์ออกจาก PointsBet คาดว่าลูอิจะเข้ามารับบทบาทบาทที่ส่งผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2024.

จวบจนกระทั่งการเปลี่ยนแปลงระดับอาวุโสจะเสร็จสมบูรณ์ Lui และ Mellor จะร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบอย่างเร็วทันใจจุดมุ่งเน้นอย่างสม่ำเสมอของ CFO กลุ่มเดี๋ยวนี้จะเป็นการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของ บริษัท ให้กับ การเดิมพันและการเล่นเกม.PointsBet ขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาให้กับ Fanatics แก่ตั้งแต่ต้นปีนี้เมื่อ บริษัท ตกลงที่จะจัดจำหน่ายทรัพย์สินเหล่านั้นใน 225 ล้านเหรียญ ข้อตกลงที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้า

นอกเหนือจากการวางแผนกลายเป็น CFO กลุ่มใหม่แล้ว บริษัทยังยืนยันประธานเจ้าหน้าที่พสกนิกรกลุ่มปัจจุบัน เมลิสซา ฟิตซ์แพทริกตั้งใจจะออกจากบริษัทเมื่อพิจารณาถึงการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของPointsBet เธอ ตำแหน่งถูกพิจารณาว่าเกิน และความรับผิดชอบพวกนั้นจะถูกโอนไปยังการทำงานด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทในแคนาดาและออสเตรเลีย

 

เบรตต์ พาตัน ประธานบริษัท พอยท์สเบท

 

การออกเดินทางที่วางแผนไว้สำหรับ Mellor ป้ายประกาศมาหลังจากที่เขาดำรงบทบาทสำหรับ ห้าปี.สืบทอดของเขา Lui นำประสบการณ์มากมายภายหลังครอบครองตำแหน่งระดับอาวุโสด้านการเงินและการธนาคารเกือบ สองทศวรรษ.เริ่มแรกลูอิร่วมกับบริษัทเมื่อหกปีที่แล้วและครอบครองตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญตั้งแต่นั้นมา

”แอนดรูว์ ได้มีส่วนร่วมสำหรับในการเปลี่ยนกับPointsBet ในตอนครองตำแหน่งของเขาเขาได้สร้างฟังก์ชั่นการเงินสุดยอดที่เติบโตจากบุคลากรจำนวนน้อยที่อยู่ในประเทศออสเตรเลียเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงที่ทำงานในหลายภูมิภาค”

เบรตต์ ปาตันประธานของ PointsBetพูดถึงความสำเร็จของ Mellor กับบริษัท โดยชี้แจงว่าเขามีบทบาทสำคัญในตอน ช่วงเวลาความเคลื่อนไหวของธุรกิจ.Paton กล่าวว่าภายใต้การแนะนำของ Mellor PointsBetเติบโตในภูมิภาคต่างๆการสร้างทีมที่แข็งแกร่งในกระบวนการ“เขาเป็นหัวใจสำคัญของทีมหัวหน้าผู้บริหารระดับโลก ขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายตัวที่แข็งแกร่งของพวกเราไปยังภูมิภาคใหม่ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าเรามีองค์ประกอบทุนที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินกลยุทธ์ระดับโลก” Paton กล่าวเกี่ยวกับ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ในลักษณะเดียวกันประธานบริษัทเป็น ตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Fitzpatrick และบทบาทสำคัญที่เธอมีในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่พลเมืองกลุ่มเขาอธิบายว่าความเชี่ยวชาญของ Fitzpatrick ช่วยให้ บริษัท เอาชนะความท้าทายที่เกี่ยวโยงกับ COVID ในขณะที่สร้างเสริมความคิดเริ่มด้านความยืนยง